Life As Magazine Documentary

อสิตา อีโค รีสอร์ท สงบใจริมสายน้ำ ย่านอัมพวา
Blogger :
LifeAs Magazine
ติดตาม : Instagram
ไปกินปลาหมึกทอดกับเครื่องดื่มเย็นๆ รอหิ่งห้อยริมน้ำ ย่านอัมพวา สมุทรสงคราม
Review : 272 post : 20/7/2560
 

ย่านอำพวา สมุทรสงครามเป็นแหล่งพักผ่อนของคนเมืองหลวงที่ได้รับความนิยมมายาวนานด้วยความใกล้เดินทางได้หลายเส้นทางและมีที่ให้เที่ยวชมหลากหลายกิจกรรม ทั้งล่องเรือชมแม่น้ำและหาของกินในตลาด.. แต่ครั้งนี้ ขอแวะสงบๆนั่งดูสายน้ำและต้นจากรวมทั้งกินอาหารมื้อเย็นก่อนถึงอัมพวา
 

อยากจะแวะมานั่งเล่นริมน้ำ ดูสองฝั่งคลองที่มีแต่ป่าจากสงบเงียบ ก่อนจะมีสิ่งก่อสร้างผุดขึ้นมาบาดตาบาดใจ ที่ อสิตา อีโค รีสอร์ท ASITA ECO RESORT นั่งเล่นๆริมน้ำซักวันสองวัน
เป็นรีสอร์ทที่ยังคงความเป็นบ้านริมน้ำที่สามารนอนเล่นดูปลาว่ายอยู่ริมระเบียงและมีกระรอกมากินมะพร้าวให้เห็น ส่วนสายน้ำก็ไม่น่าลงไปว่ายนักเป็นธรรมดาของน้ำกร่อยริมทะเล แต่พายเรือเล่นก็โอเค
มีสนามกว้างให้เด็กๆวิ่งเล่นกัน หนุ่มสาวก็นั่งคุยกันส่วนตัวจะแช๊ะ แชร์ ก็มีมุมสวยเหลือเฟือ
 

ไฮไลท์ที่อยากทำแต่แรก คือมานั่งกินอาหารทะเลริมระเบียงธารแบบนี้ ในมุมส่วนตัวๆ อาหารทะเล เครื่องดื่มที่ชอบ และดูบรรยากาศรอบๆตัว จากเย็นถึงค่ำ รอดูหิ่งห้อยเรืองแสงวอมแวม คุยกันกับคนรู้ใจสองต่อสอง หรือเพื่อนๆก็จะดีมากเลย
ปลาหมึกทอดกระเทียม ชื่อเมนูเต็มๆจำบ่ได้จริงๆ แต่ก็อร่อยมากที่สุด กินกับโค้กและเบียร์
ปู้ม้าต้ม น้ำจิ้มซีฟูดส์ สุดบรรยาย รวมทั้งปลากะพงทอด
 

ค่ำแล้ว หิ่งห้อยก็มาจริงๆ วันนั้นมีไม่มากนัก แต่มองเห็นบ้างบินมาเรื่อยๆ ท่ามกลางแสงไฟโคมกับเพลงย้อนยุค ครูเอื้ออะไรแบบนี้ สุดๆ..
 

เช้ามาคนก็ไปตักบาตรกันที่ท่าน้ำ วันนั้นมีพระมารูปเดียวพายเรือเลาะคลองมาอย่างโดดเดี่ยว แขกที่มาพักรอกันเต็มท่าน้ำ ทุกคนรู้สึกอิ่มใจในเช้าวันหยุด
ไปกินอาหารเช้า และนั่งเล่นซักครู่ก่อนออกไปตลาดน้ำหรือกลับบ้านเลยก็ยังโอเค ใกล้ๆแค่นี้เติมเต็มกับชีวิตที่พรุ่งนี้ต้องไปทำงานต่อ ..

INTERESTING PAGE :

34 Trendy Casual Shoes for Men Style 2019

Based on the circumstance or event, there are a Casual Shoes a man can decide to properly fit the occasion. […]

52 Men's Street Style Outfits For Cool Guys

Bellestilo.com - Style & Ideas Bellestilo.com - Style & Ideas 10.6k ผู้ติดตาม Very many styles of street clothes for men. This style will add a very macho impression. Consider the element of a man's clothing style for a cool guy so you can look cool every day. Denim pants are… เพิ่มเติม

10 Summer Street Style Looks For Men
7 Smarter Strategies Reduce Risk of Accelerated Aging in Men

Over Fifty and Fit Over Fifty and Fit 149.3k ผู้ติดตาม No man should grow old faster than he needs to. Here are 7 strategies to help a man reduce his risk of accelerated aging. Video included.

NEW LIFE GEN.
END.

Support team

tel 089-892-5966

eng 098-635-7878

 

Life Sci Global Vision co.,ltd.

204/13 m.1 tumbol Pimonrach BangBouthong Nonthaburi 11110

Tax ID 0125555013638