Life As Magazine Documentary

ZODIAC Cafe & Decoration ถนนราชพฤกษ์
Blogger :
LifeAs Magazine
ติดตาม : Instagram
ต้องยอมรับว่าการไปกินข้าว กาแฟ หรือไวน์ซักมื้อหนึ่งที่นี่ ไม่ธรรมดาด้วยบรรยากาศพิเศษสุด
Review : 235 post : 19/7/2560
 

ผมเดินผ่านประตูของร้าน Zodiac ซึ่งตกแต่งสไตล์ร้านกาแฟแบบขรึมๆหรูๆเข้าสู่ด้านในซึ่งแค่ดอกหญ้า ตรงที่จอดรถก็ได้ใจแล้ว พอผ่านประตูเข้าไปถึงกับทึ่ง..ขวามือก็จะเป็นบาร์เครื่องดื่มแบบที่เห็นนี่แหละครับ ..หรูหราหลากหลายเข้าตาคนชอบถ่ายรูปแบบผมจิงๆ ... นี่แค่ทางเข้า
บรรยากาศตกแต่งหน้าประตูทางเข้าด้านใน (จอดรถได้ริมถนนและที่จอดในร้าน) ก็ให้คนที่ชอบแชะแชร์ ได้ไปเช็คอินตรงนี้ ก่อนเข้าร้าน
ทุกโต๊ะอาหารตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรามีรูปแบบที่ไม่ธรรมดาอย่างมากๆ แน่นอนว่าจะต้องคิดถึงราคาอาหารที่ไม่ธรรมดาตามมาด้วย ..ทราบว่าร้านนี้ยังมีธุรกิจที่ทำเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย ก็ถึงบางอ้อว่าเพราะเหตุนี้นี่เอง
การตกแต่งของร้านต้องยอมรับว่า ทุกชิ้นปรานีตแบบขายได้เลยทีเดียว เพลิดเพลินกับบรรยากาศและถ่ายภาพของตกแต่งที่มีอย่างมากมาย เกินความคาดหมายเลยจริงๆสำหรับที่นี่
 

กินไส้กรอกเยอรมันแท้ กับไวน์ซักแก้วหรือกาแฟ ในตอนบ่ายๆที่ผู้คนกำลังจะเดินทางกลับบ้านนั่งมองถนนที่รถรากำลังโลดแล่นเติมพลังจากความเหนื่อยล้าจากการทำธุระกรรมระหว่างวันได้เป็นอย่างดี
ไปเถอะครับ แล้วคุณจะชอบ ..
ที่ตั้ง ถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึง HomePro หรือดูข้อมูลและสั่งอาหารได้ตาม link

INTERESTING PAGE :

34 Trendy Casual Shoes for Men Style 2019

Based on the circumstance or event, there are a Casual Shoes a man can decide to properly fit the occasion. […]

52 Men's Street Style Outfits For Cool Guys

Bellestilo.com - Style & Ideas Bellestilo.com - Style & Ideas 10.6k ผู้ติดตาม Very many styles of street clothes for men. This style will add a very macho impression. Consider the element of a man's clothing style for a cool guy so you can look cool every day. Denim pants are… เพิ่มเติม

10 Summer Street Style Looks For Men
7 Smarter Strategies Reduce Risk of Accelerated Aging in Men

Over Fifty and Fit Over Fifty and Fit 149.3k ผู้ติดตาม No man should grow old faster than he needs to. Here are 7 strategies to help a man reduce his risk of accelerated aging. Video included.

NEW LIFE GEN.
END.

Support team

tel 089-892-5966

eng 098-635-7878

 

Life Sci Global Vision co.,ltd.

204/13 m.1 tumbol Pimonrach BangBouthong Nonthaburi 11110

Tax ID 0125555013638